สารบัญ
aqua pure

Aqua Pure Treatment ฟื้นฟู บำรุงขั้นสุด หยุดทุกปัญหาผิวหน้า

เพราะสภาพอากาศในปัจจุบันมีมลพิษที่สามารถทำร้ายผิวได้มากขึ้น ทั้งฝุ่น ควัน รวมถึง PM2.5 ซึ่งการดูแลผิวหน้าด้วยการทาครีมบำรุงอย่างเดียวอาจจะยังไม่เพียงพอ จึงต้องมีตัวช่วยดูแลผิวหน้าอย่าง Aqua Pure Treatment ทรีตเม้นท์หน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกถึงรูขุมขน ฟื้นฟูและบำรุงขั้นสุด ช่วยรีเฟรชผิวหน้าให้กลับมาดูกระจ่างใส และสยบทุกปัญหาผิว

Table of Contents
Aqua Pure Treatment คืออะไร

Aqua Pure Treatment คืออะไร

Aqua Pure Treatment คือ การดูแลและบำรุงผิวหน้าสำหรับทุกสภาพผิวด้วยการทำทรีตเม้นท์ ซึ่งช่วยปรนนิบัติและทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก เติมวิตามินที่จำเป็นสำหรับผิว และยกกระชับผิวหน้า โดยใช้เครื่องผลัดเซลล์ผิว Aquapure ฟื้นฟูและบำรุงใน 4 ขั้นตอน ทั้งการผลัดเซลล์ผิว การเติมวิตามินให้เป็นอาหารผิว การกระตุ้นคอลลาเจน และการกระชับรูขุมขน ดังนั้นหากมีปัญหาสุขภาพผิวต่างๆ ทั้งความหมองคล้ำ สิว หรือผดผื่น จากมลภาวะในอากาศ การบำรุงผิวหน้าด้วย Aqua Pure Treatment จึงเป็นตัวช่วยที่ดีที่จะทำให้ผิวได้รับการฟื้นบำรุง อีกทั้งช่วยปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม แลดูสุขภาพดี

ทำไมต้องทำ Aqua Pure Treatment

ทำไมต้องทำ Aqua Pure Treatment

การทำ Aqua Pure Treatment ให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการบำรุงผิวหน้าด้วยครีมสกินแคร์ทั่วไป เพราะการทรีตเม้นท์หน้า เป็นการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก อีกทั้งปรนนิบัติผิวให้ได้รับการดูแลและฟื้นฟูตามขั้นตอนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการผลัดเซลล์ผิวที่เสีย การเติมวิตามินเข้าสู่ผิว การนวดกระตุ้นเพื่อให้เลือดไหลเวียนดี รวมถึงการใช้ความร้อนหรือความเย็นเพื่อกระชับผิวหน้า วิธีการเหล่านี้เป็นการดูแลสุขภาพผิวให้สะอาดลึกถึงรูขุมขนอย่างครบสูตร จึงเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนดีกว่าการใช้ครีมบำรุงทั่วไป

Aqua Pure Treatment มีประโยชน์อย่างไร

Aqua Pure Treatment มีประโยชน์อย่างไร ช่วยเรื่องอะไร

Aqua Pure Treatment มีประโยชน์และช่วยผิวในเรื่องต่างๆ เช่น ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกอื่นๆ ที่ฝังลึกในรูขุมขน ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่มีปัญหา ช่วยปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส ช่วยบำรุงผิวเพื่อให้ผิวรู้สึกสดชื่นและมีความชุ่มชื้น ช่วยส่งเสริมสุขภาพผิวให้แข็งแรง ช่วยทำให้ผิวสะอาด กระชับเรียบเนียน น่าสัมผัส

Aqua Pure Treatment เหมาะกับผู้มีปัญหาด้านใด

Aqua Pure Treatment เหมาะกับผู้มีปัญหาด้านใด

การทำ Aqua Pure Treatment เหมาะกับหลากหลายสภาพผิวและใช้ได้กับทุกสีผิว ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งจะแนะนำเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิว ดังต่อไปนี้

  • ผู้ที่มีปัญหาผิวเป็นสิวง่าย
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ
  • ผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวขาดความชุ่มชิ้น
  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยและร่องลึก
  • ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง
  • ผู้ที่ต้องการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก
ขั้นตอนทำ aqua pure

Aqua Pure Treatment ปรนนิบัติผิวได้มากว่า ใน 4 ขั้นตอน

การทรีตเม้นท์หน้าด้วย  Aqua Pure Treatment มีทั้งหมด 4 ขั้นตอน ซึ่งแต่ละขั้นตอนจะเป็นการส่งเสริมให้ฟื้นฟูผิวอย่างต่อเนื่อง และมีหัวเฉพาะที่ใช้กับเครื่อง Aquapure แตกต่างกันไปในแต่ละขั้นตอน เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการดูแลผิว และผลลัพธ์การปรนนิบัติผิวที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

  1.   Aqua Peel (การผลัดเซลล์ผิว)

เริ่มต้นด้วยการเปิดรูขุมขนเพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ฝังลึก และขัดผิวเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้คงไว้ซึ่งผิวที่สะอาดและเรียบเนียน พร้อมให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิวในเวลาเดียวกัน

  1.   Electroporation (การเติมอาหารผิว)

หลังทำความสะอาดสิ่งสกปรก ใช้กระแสไฟฟ้าที่มีความเสถียรมาผลักวิตามินซึ่งเป็นอาหารผิว ให้เข้าสู่ชั้นผิวหนังที่ลึกลง เพื่อให้ผิวได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่

  1.   Micro – Current (การกระตุ้นคอลลาเจน)

ใช้คลื่นกระแสไฟฟ้าอ่อนๆ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด รวมถึงกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ส่งผลให้กล้ามเนื้อใบหน้าผ่อนคลาย ซึ่งนำไปสู่ความเต่งตึงและยกกระชับ

  1.   Cooling/Heating (การกระชับรูขุมขน)

ขั้นตอนสุดท้าย คือ การใช้ความเย็นเพื่อกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ลดริ้วรอย ช่วยซ่อมแซมผิว ส่วนการใช้ความร้อนช่วยกระชับและปรับสีผิว ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ รู้สึกเบาสบายผิว

ข้อที่ควรรู้ก่อนการทำ Aqua Pure Treatment

ใครที่กำลังสนใจอยากลองทรีตเม้นท์หน้า ก่อนตัดสินใจทำ Aqua Pure Treatment มีข้อควรรู้ที่ควรอ่าน เพื่อทำความเข้าใจและเตรียมตัวก่อน – หลังเข้ารับการดูแลผิวหน้าได้อย่างถูกต้อง

ข้อห้ามสำหรับการทำ Aqua Pure Treatment

การดูแลและบำรุงผิวหน้าด้วย Aqua Pure Treatment ไม่เหมาะกับผู้ที่เข้าข่ายข้อห้าม ดังต่อไปนี้

  • สตรีมีครรภ์ หรืออยู่ในระยะให้นมบุตร
  • ผู้ที่ฝังอุปกรณ์ปลูกถ่ายไฟฟ้าหรือโลหะ เช่น เครื่องกระตุ้นหัวใจ
  • ผู้ที่ป่วยโรค Rosacea (โรคผิวหนังอักเสบ)
  • ผู้ที่ฉีด Botulinum Toxin ไม่ควรทำทรีตเม้นท์หน้าหลังการฉีด
  • ผู้ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดผิวหน้า
  • ผู้ที่มีสิวอักเสบรุนแรง
  • ผู้ที่มีอาการบาดเจ็บบนใบหน้า เช่น แผลเปิด รอยถลอก หรือการอักเสบ

การเตรียมผิวหน้าก่อนทำ Aqua Pure Treatment

ก่อนเข้ารับการทรีตเม้นท์หน้าด้วย Aqua Pure Treatment ต้องมีการเตรียมความพร้อมให้กับผิว เพื่อให้ผิวอยู่ในสภาพที่เหมาะสม เช่น

  • นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ
  • รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่
  • เว้นการใช้เครื่องสำอาง เพื่อให้ตรวจสอบสภาพผิวจริงได้ง่าย
  • ก่อนเริ่มขั้นตอนแรก แพทย์อาจนวดต่อมน้ำเหลืองเพื่อเสริมการผลัดเซลล์ผิว

การดูแลผิวหน้าหลังทำ Aqua Pure Treatment

หลังจากทำ Aqua Pure Treatment แล้ว ควรดูแลผิวหน้าอย่างถูกวิธี เช่น

  • หลีกเลี่ยงแสงแดดจัดภายใน 24 ชั่วโมงหลังการทำ Aqua Pure Treatment
  • หลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดเป็นเวลานานๆ
  • รักษาความสะอาดผิวเป็นประจำ โดยช่วงแรกควรใช้สบู่ชนิดอ่อน
  • ทาครีมบำรุงที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

สรุป

เพราะผิวหน้าที่ต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ การทำ Aqua Pure Treatment ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการไหลเวียนเลือด เสริมการสร้างคอลลาเจน อีกทั้งช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน จึงเห็นผลลัพธ์ได้ดีกว่าการทาครีมบำรุงทั่วไป การดูแลและบำรุงผิวด้วยการทรีตเม้นท์หน้าวิธีนี้ เหมือนเป็นการรีเฟรชให้ผิวสดชื่น รู้สึกสบายและผ่อนคลาย อีกทั้งช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ เช่น ความหมองคล้ำ ผิวขาดน้ำ ริ้วรอย สิว รอยดำ รูขุมขนกว้าง เป็นต้น ดังนั้นการทำ Aqua Pure Treatment จึงเป็นหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรง รวมถึงต้องการใส่ใจวิธีทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าเป็นพิเศษ

Copyright © 2022 Waleerat Clinic