เลือกอ่านตามหัวข้อที่คุณสนใจ

SKINVIVE คืออะไร

SKINVIVE ( สกินวิฟฟ์) คือ Skin Booster ตัวใหม่ล่าสุดจาก Allergan บริษัทแม่ของฟิลเลอร์ Juvederm มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid (ไฮยาลูรอนิก เอซิส ) และ Microdroplets

ไมโครดรอปเล็ท ที่พิเศษกว่า HA ทั่วไป ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ ผิวใสเนียนละเอียด ผิวชุ่มชื่น มีส่วนช่วยในการลดริ้วรอยขนาดเล็กรวมไปถึงการคุมความมันบนใบหน้าทำให้แต่งหน้าติดทนขึ้น 

ด้วยโมเลกุลขนาดที่เล็กกว่า สามารถกระจายตัวได้ดีให้ผลดีด้านการกระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอยได้ดีกว่าตัวอื่นๆ ทำให้คอลลาเจนใต้ชั้นผิวทำงานดีขึ้น  ช่วยอุ้มน้ำได้ดีกว่า ให้ผิวชุ่มชื่นจากภายในสู่ภายนอก ที่สำคัญผ่านการรับรองมาตรฐานและความปลอดภัยจาก USFDA 

หลักการทำงาน
SKINVIVE

การทำงานของ skinvive (สกินวิฟฟ์) มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิกเอซิสแบบไมโครดรอปเล็ท เข้าไปช่วยเสริมการทำงานของ AQP3 (Aquaporin 3) ซึ่งเป็นโปรตีนที่ทำหน้าที่ส่งน้ำความชุ่มชื้นให้เซลล์ ผิวโดยตรงและยังช่วยกักเก็บ Glycerol ในผิว

ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน เสริมการทำงานของ HA จึงยิ่งช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ เงา ฟู ฉ่ำวาว เนียนละเอียดยาวนานกว่าผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆและให้ผลลัพธ์สูงสุดถึง 9 เดือน ซึ่งถือว่านานหากเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ

อีกส่วนประกอบสำคัญของ Skikvive คือมีส่วนผสมของ Lidocaline ช่วยลดความเจ็บแสบและอักเสบของผิวทำให้เวลาฉีดไม่แสบเหมือนผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ 

SKINVIVE
เหมาะกับใคร

skinvive เหมาะกับใคร

การฉีด Skinvive (สกินวิฟฟ์) เหมาะกับผู้ที่ต้องการการฟื้นฟูผิวคล้ำเสียและปรับปรุงสภาพผิว  ทั้งนี้ ควรได้รับคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดและปลอดภัยในการรักษา

  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยขนาดเล็กที่เกิดจากวัยหรือมลภาวะทางอากาศ
  • ผู้ที่มีปัญหาแห้งกร้าน หน้าแห้งเป็นขุยและผู้ที่ผิวแพ้ง่าย
  • ผู้ที่ต้องการการกระชับรูขุมขน
  • ผู้ที่มีปัญหาความมันส่วนเกินบนใบหน้าเยอะหรือหน้ามันหากฉีด Skinvive เข้าไปจะช่วยคุมความมันทำให้แต่งหน้าติดทนนาน
  • ผู้ที่สนใจนวัตกรรมการรักษาใหม่ ๆ และเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อดูผลลัพธ์ที่แตกต่างจากวิธีการรักษาแบบดั้งเดิม

SKINVIVE ช่วยอะไร

skinvive ช่วยอะไร
  • ลดเลือนริ้วรอย ช่วยผิวให้ยืดหยุ่น หน้าเด็ก ดูอ่อนเยาว์และป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่
  • ช่วยให้ผิว ฉ่ำน้ำ เงา ฉ่ำวาว ชุ่มชื้นกว่าเดิม
  • ช่วยให้หน้าใส ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู  ดูสุขภาพดี 
  • กระชับรูขุมขน
  • ช่วยเติมเต็มและทำให้ผิวแข็งแรง

SKINVIVE VS REJURAN

skinvive Vs rejurann

SkinVive (สกินวิฟฟ์) เป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่รับการระบุอย่างชัดเจนในการรักษาว่าสามารถช่วยปรับปรุงคุณภาพผิว เพิ่มความเรียบเนียนของผิวบริเวณแก้ม และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวจากภายในให้สวยออกมาสู่ภายนอกโดยไม่ต้องเข้ารับการรักษาหลายครั้ง 

โดย Skinvive มีจุดเด่นคือ Microdroplets of Hyaluronic Acid ซึ่งมีความเข้มข้นสูงและมีโมเลกุลขนาดเล็กทำให้กระจายตัวได้ดีกว่าและยังมีส่วนผสมของยาชาทำให้ไม่มีอาการเจ็บแสบระหว่างทำ

Rejuran (รีจูรัน) คือ สกินบูสเตอร์ที่จัดอยู่ในกลุ่มของเมโสหน้าใส โดยมีส่วนประกอบหลักจาก Polynucleotide (โพลีนิวคลีโอไทด์ ) หรือ PN บริสุทธิ์ เข้มข้น 2% สกัดจากชิ้นส่วน DNA Salmon ที่อยู่ในทะเลธรรมชาติ

ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับ DNA มนุษย์ 98 % มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิว เมื่อนำมาฉีดในชั้นหนังแท้โดยตรง จะช่วยให้ผิวแข็งแรง สามารถลดเลือนริ้วรอย ปรับสภาพสีผิวให้ฉ่ำวาวแบบเร่งด่วนได้

SKINVIVE ต่างกับ FIILER อย่างไร

Skinvive กับ ฟิลเลอร์ ถึงจะเป็นฟิลเลอร์เหมือนกัน แต่มีความแตกต่างกันที่ส่วนผสมของตัวยาที่ให้ผลลัพธ์ต่างกัน โดยมีความแตกต่างดังนี้ 

  • Skinvive คือฟิลเลอร์งานผิว มีโมเลกุลที่เล็กกว่า ละเอียดระดับไมโคร จึงทำให้ซึมเข้าสู่ผิวและมีการกระจายตัวได้ดีกว่า ช่วยดึงน้ำเข้าสู่ผิว ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ ชุ่มชื้นลดริ้วรอยขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ทำรูปหน้าหรือวอลลุ่มผิวเปลี่ยนไป  
  • ฟิลเลอร์ คือสารเติมเต็ม เน้นเติมร่องลึก ช่วยให้ริ้วรอยถาวรดูตื้นขึ้น ช่วยเพิ่มวอลลุ่มผิวเต็มขึ้นดูมีมิติและช่วยปรับเปลี่ยนรูปหน้าไปจากเดิม

SKINVIVE
ราคาเท่าไหร่

  • ราคา 1 CC 12,999

Before & After

รีวิวภาพก่อนและหลังทำหัตถการ SKINVIVE เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องสัมผัสด้วยตัวคุณเอง

กดที่รูปเพื่อขยายภาพ

Celebrity Review

Trusted by the Stars

Promotion

อย่าพลาดข้อเสนอพิเศษของเรา!

ขั้นตอนการทำ
SKINVIVE

โดยขั้นตอนในการทำ SKINVIVE มีดังนี้

  • วิเคราะห์รูปหน้าโดยแพทย์ผู้ชำนาญแพทย์ทำการประเมินและวิเคราะห์ปัญหาผิวหน้าในเบื้องต้นว่าเหมาะกับการทำ Skinvive หรือไม่
  • ทำความสะอาดใบหน้า ทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อความปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ดีที่สุด
  • ทำ Skinvive  –แพทย์ทำ Skinvive โดยใช้เข็มขนาดเล็กฉีดเข้าใต้ผิวหนัง ตัวยาขนาดเล็กสามารถกระจายได้เต็มบริเวณที่ทำการฉ๊ด

การดูแลตัวเอง ก่อนและหลังจากทำ
SKINVIVE

  • ก่อนทำ 2 สัปดาห์ หลีกเลี่ยงยาที่มีผลต่อการแข็งตัวของเลือด ยาแอสไพริน ยา NSAIDs และอาหารเสริมที่ทำให้เลือดแข็งตัวช้า เช่น น้ำมันปลาและวิตามินซี
  • ดื่มน้ำให้เพียงพอ โดยเฉพาะในช่วงวันก่อนเข้ารับบริการ เพื่อให้ผิวของคุณได้รับความชุ่มชื้นและพร้อมต่อการทำหัตถการ
  • ปกป้องผิวจากแสงแดด ทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงเป็นประจำเพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีที่เป็นอันตราย
  • งดการแต่งหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง หลังฉีดเพื่อความสะอาดและลดโอกาสการติดเชื้อ
  • ห้ามนวด กดหรือบีบในบริเวณที่ทำเพื่อป้องกันการอักเสบหรือติดเชื้อ
  • งดเว้นการทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือกิจกรรมที่ทำให้เหงื่อออก เช่น การออกกำลังกายหรือซาวน่า อย่างน้อย 4-7 วัน
  • งดเว้นการแคะ แกะ เกา และสัมผัสใบหน้า โดยเฉพาะบริเวณแผล เพื่อลดโอกาสในการติดเชื้อ
  • หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 4-7 วัน

Find the perfect doctor

ทีมแพทย์ที่มีความมุ่งมั่น และมีประสบการณ์ที่จะช่วยให้คุณค้นพบการดูแลที่คุณต้องการ ด้วยความชำนาญเฉพาะทางในสาขาการแพทย์ที่หลากหลาย เราจะจับคู่คุณกับแพทย์ที่เหมาะสมที่สุด

แพทย์หญิงวลีรัตน์ ทวีบรรจงสิน
ร้อยไหม ศัลยกรรมตา
แพทย์หญิงธัญสินี อุณหสุทธิยานนท์
ร้อยไหม และศัลยกรรมตา
แพทย์หญิงอารดา ด่านณรงค์ชัย
ร้อยไหม และศัลยกรรมตา
แพทย์หญิงนวรัตน์ รุ่งศรีศศิธร
ร้อยไหม
แพทย์หญิงจิตต์ศจี สิชฌนุกฤษฏ์
ร้อยไหม และผิวพรรณ
แพทย์หญิงสุวิดา เหลืองวัฒนากิจ
ร้อยไหม
แพทย์หญิงนัทธมน ลิ้มสุชัยวัฒน์
ร้อยไหม และผิวพรรณ
แพทย์หญิงดิษญาณิณพ์ ทวีธนัตสิทธิ
ศัลยแพทย์ด้านความงาม
แพทย์หญิงรัญชน์ลภัส ศรีวราสาสน์
ร้อยไหม
นายแพทย์ณัฏฐ์ บุญสะสมทรัพย์
ฟิลเลอร์ ร้อยไหม

คำถามที่พบบ่อย

โดยทั่วไปแล้วจะเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงของผิวที่นุ่มชุ่มชื้น และกระจ่างใสขึ้นใน 3-7 วัน หลังทำเพียงครั้งแรก และจะเริ่มเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้นหากทำอย่างน้อย 3 ครั้งขึ้นไป ทั้งนี้ระยะเวลาเห็นผลก็จะแตกต่างกันไปแต่ละบุคคล โดยจะขึ้นอยู่กับอายุ สภาพผิว และร่างกายของคนคนไข้แต่ละคน

 

หลังฉีด skinvive ประมาณ 1-2 สัปดาห์ ผิวที่แห้ง ขาดน้ำจะค่อยๆ ชุ่มชื่นขึ้นทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีด เห็นผลลัพธ์เต็มที่ใน 1 เดือนหลังฉีด เพื่อคงสภาพผิวให้ชุ่มชื่น ฉ่ำวาวอยู่เสมอ แนะนำให้ฉีดซ้ำทุกๆ 6 เดือน  ทั้งนี้ จำนวนครั้งในการรักษาจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและปัญหาของแต่ละบุคคล

Skinvive มีส่วนช่วยเติมหลุมสิวเล็กๆ ให้เรียบเนียนขึ้น เพราะมีส่วนผสมของ HA โมเลกุลขนาดเล็กพิเศษ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ทุกชั้นผิว ผิวจึงดูฟูขึ้น เมื่อฉีดตามจำนวน cc ที่แพทย์แนะนำ แต่ skinvive จะไม่สามารถเติมหลุมสิวใหญ่ๆ ให้เต็มหรือหายขาดได้  

Skinvive เป็นงานผิวตัวใหม่ที่แสบน้อย บวมน้อยกว่าเมโสหน้าใสทั่วไปและ Rujuran เพราะไม่มีส่วนผสมของกรดหรือตัวยาที่ทำให้ระคายเคือง  และใน skinvive ยังมีส่วนผสมของยาชา จึงทำให้ไม่เจ็บหรือแสบผิวขณะฉีด

Skinvive นิยมฉีดบริเวณหน้าแก้ม เพราะเป็นจุดที่มักมีปัญหารูขุมขน ผิวแห้งกร้าน ผิวไม่ละเอียด ถ้าต้องการฉีดจุดอื่นๆ เช่น ฉีดทั่วใบหน้า คอ หรือหลังมือ ขึ้นอยู่กับการประเมินของแพทย์และปัญหาผิวของแต่ละบุคคล

การฉีด Skinvive ไม่อันตราย เนื่องจาก Skinvive  ได้รับการรับรองความปลอดภัยจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ทั้งยังมีการรับรองจาก USFDA ว่าสามารถทำบริเวณแก้มได้ ทั้งยังมีงานวิจัยรองรับอีกด้วย

Skinvive ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถคงผลลัพธ์บนผิวได้นาน 6-9 เดือนหลังฉีดครั้งแรก หรือในระหว่างนั้นหากความชุ่มชื้น หรือริ้วรอยต่างๆเริ่มกลับมา หรือลดน้อยลงแล้ว ก็สามารถทำการฉีดเพิ่มได้ตามคำแนะนำของแพทย์  ทั้งนี้ผลลัพธ์ดังกล่าวขึ้นอยู่กับสภาพผิวรวมทั้งการดูแลของผู้เข้ารับบริการ

บริการอื่นที่คุณอาจสนใจ

© 2024 Waleerat Clinic. All Rights Reserved.