บทความ

รวมเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Ultracol นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลี

Ultracol คืออะไร ใช่ FIller หรือไม่ทำไมถึงฮิตในเกาหลี ULTRACOL Filler คือ นวัตกรรมใหม่จากประเทศเกาหลี เป็นนวัตกรรมในการลดเลือนริ้วรอย และเติมเต็มคอลลาเจนบนใบหน้า ซึ่ง Ultracol Filler ผลิตมาจากไหม ซึ่งผ่านกระบวนการ Nano Technology ทำให้เป็นผงละอองไข่มุกและละลายออกมาในรูปแบบของน้ำ สามารถฉีดได้ทุกบริเวณทั่วใบหน้า ซึ่งจะเจ็บน้อยกว่าการร้อยไหมแบบทั่วไป เมื่อฉีดแล้วจะเกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ทำให้บริเวณที่ฉีดมีความกระชับ เปล่งปลั่ง ริ้วรอยและร่องลึกจางลงอย่างเห็นได้ชัด มีความปลอดภัยไม่เป็นอันตราย มี

อ่านเพิ่มเติม »

Juvelook คืออะไร มาทำความรู้จัก Korea Skin ที่มาแรงแซง Rejuran

ปัญหาผิวหน้าเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรปล่อยผ่านยิ่งอายุมากขึ้นและปัจจัยทางด้านมลภาวะทำให้ใบหน้าเสื่อมลงพร้อมกับมีริ้วรอย ร่องลึกเกิดขึ้นหลายบริเวณ ทำให้หน้าดูมีอายุกว่าวัย การใช้สกินแคร์อย่างเดียวคงไม่พอที่จะแก้ไขปัญหา หรือจุดบกพร่องบนใบหน้าอาจต้องพึ่งสารเติมเต็มเช่น Filler และการฉีดไหมเพื่อเต็มเต็มร่องลึกหรือริ้วรอยให้ดูจางลง ในบทความนี้จะนำทุกท่านไปรู้จักกับ “Juve Look” Korea Skin ยอดฮิตในเกาหลีที่มาแรงแซง Rejuran ในตอนนี้เพราะ Juvelook เป็นไฮบริดฟิลเลอร์ที่ปลอดภัยและเห็นผลได้ดี   สรุป Juvelook เป็นคอลลาเจนบูสเตอร์ที่ผสมผสานระหว่างกรดไฮยาลูโรนิกกับกรดโพลิแลกติก (PLA)  ช่วยต่อต้านริ้วรอยได้ยาวนานโดยการกระตุ้นผิวเพื่อสร้างคอลลาเจนมากขึ้น Juvelook สามารถรักษารอยแผลเป็น

อ่านเพิ่มเติม »

วิธีเช็คฟิลเลอร์แท้ 5 ยี่ห้อดัง

Experience Passionate Beauty MSC STEMCELL 2023 ดูรีวิว > มัดรวมวิธีเช็ค Filler ฟิลเลอร์แท้ 5ยี่ห้อดัง อัพเดต2023 ทุกวันนี้ฟิลเลอร์ปลอมระบาดหนักมาก ไม่ว่าจะเป็นฟิลเลอร์ผสมน้ำเกลืออะไรก็ตามแต่ แวลี่จึงนำข้อมูลที่มีประโยชน์ในการ ดูฟิลเลอร์แท้ 5ยี่ห้อดังมาฝากคุณผู้หญิงค่ะ แวลี่เป็นห่วงน้า✨✨   ‼️อย่าให้ใครมาหลอกสาวๆอย่างเราได้เด็ดขาด💅 เลือกหัวข้อที่สนใจ ฟิลเลอร์ คืออะไร ? ฟิลเลอร์ (Filler)

อ่านเพิ่มเติม »

PostTemplate

Experience Passionate Beauty MSC STEMCELL 2023 ดูรีวิว > The First Original Collagen Biostimulator Sculptra Filler คือ ตัวช่วยในการทำหน้าที่ซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ชนิดต่างๆ ที่มีสภาพเสื่อมหรือหมดสภาพให้สามารถกลับมาทำงานได้ดังเดิม รวมไปถึงสามารถชะลอวัยได้อีกด้วย สเต็มเซลล์ คือ ตัวช่วยกระตุ้นเซลล์ในร่างกายให้เพิ่มจำนวนการแบ่งตัวให้มากขึ้นและเมื่อร่างกายมีจำนวนเซลล์ใหม่ที่เข้าไปทดแทนเซลล์เก่าที่ตายไปก็จะสามารถฟื้นฟูทำให้เซลล์สามารถใช้งานได้ดังเดิม สำหรับใครที่เจอปัญหาผิวหน้าเสื่อมโทรมต้องการกระตุ้นเซลล์ ฟื้นฟูผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ การใช้สเต็มเซลล์เพื่อช่วยในเรื่องของการชะลอวัยเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ  บทความนี้ได้รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสเต็มเซลล์มาให้ได้อ่านกัน

อ่านเพิ่มเติม »
ฟิลเลอร์แก้มตอบ

ฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบ เติมความหน้าเด็ก แก้ปัญหาโหนกแก้มเด่น

แก้มตอบ เพราะไขมันบริเวณแก้มมีน้อย ทำให้ใบหน้าดูตอบ จะทำให้โหนกแก้มยิ่งดูชัดขึ้น ดูมีอายุ อิดโรย การฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบ จะช่วยเติมเต็มใบหน้า ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม »
Logo Waleerat Clinic
Copyright © 2022 Waleerat Clinic