Restylane Kysse

Restylane Kysse ฟิลเลอร์สำหรับปรับรูปทรงริมฝีปากโดยเฉพาะ

หลายคนคงตั้งคำถามขึ้นมาว่าฉีดฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี? เพราะฟิลเลอร์ปากในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อมาก โดยแต่ละยี่ห้อนั้นก็มีความแตกต่างกันออกไป 

Filler Restylane Kysse จากประเทศสวีเดน หนึ่งในฟิลเลอร์ปากนั้น มีจุดเด่นในเรื่องของเนื้อละเอียด อีกทั้งยังสามารถคงตัวได้ดี เหมาะสำหรับการฉีดเพื่อปรับรูปทรงริมฝีปากเป็นอย่างมาก เมื่อฉีดฟิลเลอร์รุ่นใหม่อย่างตัว 

Restylane Kysse แล้วจะได้ขอบปากที่มีรูปทรงชัดเจน ริมฝีปากดูมีความชุ่มชื้น ดูสวยงามเป็นธรรมชาติ

เลือกอ่านหัวข้อที่สนใจ
ฟิลเลอร์ Restylane Kysse คืออะไร

ฟิลเลอร์ Restylane Kysse คืออะไร

ฟิลเลอร์ Restylane Kysse อ่านว่า “เรสเทอเรน คิส” คือ ฟิลเลอร์รุ่นใหม่ที่ออกแบบมา เพื่อตอบโจทย์กับผู้ที่ต้องการปรับรูปทรงปากโดยเฉพาะ 

การฉีดฟิลเลอร์คือ การใช้สารประเภท Hyaluronic Acid หรือ HA โดยทำการฉีดเข้าไปที่ริมฝีปาก เพื่อช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เห็นทรงปากชัด ช่วยให้ปากดูเป็นธรรมชาติ ดูชุ่มชื้น อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาปากแห้ง ปัญหาการทาลิปแล้วตกร่องได้อีกด้วย

จุดเด่นของ ฟิลเลอร์ Restylane Kysse

จุดเด่นของ ฟิลเลอร์ Restylane Kysse

จุดเด่นของฟิลเลอร์รุ่นใหม่อย่าง Restylane Kysse คือ การเน้นประสิทธิภาพแบบ 2 in 1 ที่ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม และช่วยสร้างรูปปากให้ชัดเจน แล้วยังดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย 

เนื่องจากฟิลเลอร์ Restylane Kysse ผลิตด้วยเทคโนโลยี Optimum Balance Technology หรือ OBT ที่จะช่วยให้เนื้อฟิลเลอร์มีความละเอียด มีความคงตัว ยกกระชับขอบปากได้สวยงาม อีกทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้ปากดูอวบอิ่ม สุขภาพดี

ฟิลเลอร์ Restylane Kysse ฉีดปากทรงไหนได้บ้าง

การเลือกทรงปากก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะปากแต่ละทรง จะให้ความรู้สึกที่ความแตกต่างกันออกไป บางคนเหมาะกับปากทรงหวานๆ เรียวๆ หรือบางคนอาจเหมาะกับปากทรงกระจับมากกว่า 

ฟิลเลอร์ของ Restylane Kysse สามารถฉีดรูปทรงปากเป็นทรงยอดนิยมทั้ง 3 แบบ ได้แก่

Sexy Kysse

สายฝ. ต้องถูกใจกับริมฝีปากทรง Sexy Kysse ที่ให้ความรู้สึกเย้ายวน ด้วยการเติมริมฝีปากให้ดูอวบอิ่มแบบสาวชาวตะวันตก เป็นทรงที่นิยมสำหรับสาวเอเชียที่อยากเปลี่ยนลุคให้ดูเซ็กซี่ยิ่งขึ้น

Cherry Kysse

รูปปากทรง Cherry Kysse จะเน้นรูปทรงโดยเฉพาะ ริมฝีปากบนจะโค้งเป็นกระจับ ส่วนริมฝีปากล่างจะดูกลมมน ดูอวบอิ่ม มีความชุ่มชื้น จะให้ความรู้สึกน่ารัก อ่อนหวานสไตล์สาวไอดอลเกาหลี

Classy Kysse

รูปปากทรง Classy Kysse จะเน้นปรับรูปทรงริมฝีปากให้ดูเรียว ดูมีระดับ เหมาะกับผู้ที่ชอบแต่งตัวสไตล์เรียบหรู ซี่งรูปปากทรงนี้จะทำให้ริมฝีปากดูอ่อนเยาว์ ดูสุขภาพดี

ฟิลเลอร์ Restylane Kysse ปรับริมฝีปากได้อย่างไร

ฟิลเลอร์ Restylane Kysse ปรับริมฝีปากได้อย่างไร

สำหรับขั้นตอนการฉีดฟิลเลอร์ Restylane ที่ริมฝีปากนั้น แพทย์จะทำการแปะยาชาก่อน โดยทิ้งเวลาประมาณ 20-30 นาที จากนั้นทำการฉีดฟิลเลอร์ปาก แล้วทำการปั้นทรงปากตามที่ต้องการ โดยใช้เข็มปลายทู่ หรือปลายแหลมในการแต่งทรงปาก 

การฉีดฟิลเลอร์ปากถือว่าเป็นจุดที่มีความบอบบาง มีเส้นเลือดฝอยอยู่หลายเส้นรวมกัน ดังนั้นจึงควรฉีดฟิลเลอร์ปากกับแพทย์ผู้มีประสบการณ์ มีความชำนาญโดยเฉพาะ เพื่อลดความเสี่ยงของการเกิดผลข้างเคียงไม่พึงประสงค์

ฟิลเลอร์ Restylane Kysse ต้องฉีดกี่ cc.

การฉีดฟิลเลอร์ Restylane ที่ปากนั้น จะฉีดอยู่ช่วงปริมาณ 1-2 cc. ทั้งนี้ปริมาณที่เหมาะสมของแต่ละบุคคลมีความแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับคำแนะนำของแพทย์ 

ดังนั้นจึงควรเลือกคลินิกที่มีมาตรฐาน มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล เพื่อให้ริมฝีปากออกมาตรงกับรูปทรงที่อยากได้นั่นเอง

ฟิลเลอร์ Restylane Kysse ผลลัพธ์อยู่ได้นานแค่ไหน

โดยปกติแล้วฟิลเลอร์จะสลายตัวไปเองตามธรรมชาติ ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการใช้ชีวิตอีกด้วย 

การฉีดฟิลเลอร์ Restylane กับริมฝีปากนั้นจะอยู่ได้นานประมาณ 1 ปี หรือหากรู้สึกว่าริมฝีปากเริ่มดูเล็กลง ริมฝีปากตกร่องเยอะขึ้น ก็สามารถมาฉีดเพิ่มได้

ใครเหมาะกับฟิลเลอร์ Restylane Kysse

หากถามว่า ฉีดฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี? ใครที่เหมาะกับการฉีดฟิลเลอร์ของ Restylane Kysse

ให้สำรวจตนเองว่ามีปัญหาริมฝีปากหรือไม่ เช่น ริมฝีปากบางมาก จนแทบจะเป็นเส้นเดียว หรือริมฝีปากแห้ง ตกร่องหรือมีปัญหาปากดูบึ้ง เป็นเส้นตรง ซึ่งใครที่มีปัญหาตามนี้อยู่ ก็สามารถเข้ามาฉีดฟิลเลอร์restylaneปากได้เลย

ฟิลเลอร์รุ่นอื่นๆ ที่นิยมใช้ในการฉีดปาก

สำหรับฟิลเลอร์รุ่นอื่นๆ ที่นิยมใช้ในการฉีดปากนั้นจะมีลักษณะแตกต่างกันออกไปเล็กน้อย ซึ่งมีรุ่นที่นิยมอีก 5 รุ่นด้วยกัน ได้แก่

Juvederm Volift

เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาริมฝีปากตกร่อง แต่จะต้องเป็นกรณีที่ริมฝีปากตกร่องเล็กน้อย ฟิลเลอร์สูตรนี้สามารถช่วยปรับริมฝีปากชั้นตื้นได้

Juvederm Volite

ฟิลเลอร์เนื้อละเอียด ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาริมฝีปากแห้ง

Juvederm Ultra Plus

เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่มฟู นิยมใช้ในการฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปากและการฉีดฟิลเลอร์บริเวณร่องแก้ม ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ฟู สวยงามเป็นธรรมชาติ

Restylane Vital Light

เป็นสูตรฟิลเลอร์เนื้อเจลที่มีอนุภาคขนาดเล็ก เนื้อฟิลเลอร์มีความละเอียดสูง อีกทั้งมีส่วนผสมของยาชา 

เหมาะสำหรับการฉีดแก้ไข หรือฉีดเพิ่มเติมบริเวณที่มีปัญหา เน้นสำหรับการเก็บรายละเอียดโดยเฉพาะ

Restylane Refyne

เป็นฟิลเลอร์ที่มีส่วนผสมของยาชา ลักษณะเนื้อฟิลเลอร์เป็นเนื้อเจลที่มีความยืดหยุ่น เหมาะกับการฉีดบริเวณริมฝีปาก ร่องแก้ม มุมปาก อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยลึกได้อีกด้วย

ดูแลตัวเองหลังฉีด Restylane Kysse

ดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์ Restylane Kysse

หลังจากฉีดฟิลเลอร์ Restylane ปรับรูปทรงปากแล้ว ควรดูแลตนเองอย่างไร? 

หลังจากฉีดฟิลเลอร์ Restylane Kysse อาจมีอาการปากบวมอยู่สักพัก เพื่อให้ริมฝีปากที่บวมจากการฉีดนั้นยุบไวขึ้น ควรปฏิบัติตาม ดังนี้

  • งดดื่มแอลกอฮอล์ หรือเครื่องดื่มร้อนหลังจากฉีดฟิลเลอร์อย่างน้อย 24 ชั่วโมง
  • หลีกเลี่ยงการกด นวด คลึง หรือสัมผัสบริเวณที่ฉีดบ่อยๆ
  • ในช่วง 12 ชั่วโมงแรกหลังฉีดฟิลเลอร์ ให้งดการใช้หลอดดูดน้ำ งดทาลิปสติก รวมถึงงดบุหรี่ เพราะปากอาจเสียรูปทรงได้
  • หลังจาก 12 ชั่วโมงแรก สามารถทาลิปบาล์ม หรือลิปสติกเพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้
  • หลีกเลี่ยงการแกะ การดึง หรือลอกหนังริมฝีปาก เนื่องจากเป็นการทำร้ายผิวปาก ทำให้ปากกักเก็บความชุ่มชื้นได้น้อยลง
  • ควรดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อช่วยให้ฟิลเลอร์ดูฟู ดูอวบอิ่มขึ้น 
  • งดการออกกำลังกายอย่างหนัก หรือการทำกิจกรรมที่ใช้ความร้อนสูง เช่น ซาวน่า หรือเลเซอร์ต่างๆ อย่างน้อย 24 ชั่วโมง

สรุป

ฟิลเลอร์ Restylane Kysse เป็นฟิลเลอร์รุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์กับผู้ที่ต้องการปรับรูปทรงริมฝีปาก โดยรูปทรงปากที่นิยมฉีดมี Sexy Kysse Cherry Kysse และ Classy Kysse 

ปริมาณของฟิลเลอร์ Restylane ที่ฉีดปากกันอยู่ที่ 1-2 cc. ขึ้นอยู่กับคำแนะนำของแพทย์ โดยการฉีดฟิลเลอร์นั้น เป็นวิธีที่มีความปลอดภัยสูง อีกทั้งสารฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไป สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ 

ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ การเลือกคลินิกที่มีคุณภาพ เลือกคลินิกที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งฟิลเลอร์ที่ฉีดจะต้องเป็นฟิลเลอร์ของแท้ 

Waleerat Clinicมีทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์มากมายที่พร้อมให้คำปรึกษาก่อนทำการฉีดฟิลเลอร์ เพื่อให้ได้รูปปากที่ตรงใจและดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด

สร้างเส้นทางใหม่สู่ความงาม
ผ่านทางคลินิกวลีรัตน์

✨ สำรวจประสบการณ์แห่งการปรับปรุงตนเองที่คลินิกวลีรัตน์ทั้ง 5 สาขา หากคุณมีคำถามหรือต้องการคำปรึกษา

เพียงแค่กดปุ่มด้านล่างนี้ เพื่อเชื่อมต่อกับเราผ่านทาง Line