Radiesse Filler
เสกผิวในฝันให้เป็นความจริง

Radiesse filler นวัตกรรมคืนความอ่อนเยาว์ที่ให้ผลลัพธ์อย่างแท้จริง

 

Rediesse Filler  ตัวช่วยในการทำหน้าที่ซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวชนิดต่างๆ ที่มีสภาพเสื่อมหรือหมดสภาพให้สามารถกลับมาดูดีอีกครั้งด้วยส่วนผสมที่มีความต่างจากฟิลเลอร์ทั่วไป

Rediesse Filler คือ ตัวช่วยกระตุ้นผิวโดยเฉพาะคอลลาเจนอิลาสติน จึงให้ผลลัพธ์ในการเพิ่มวอลลุ่มให้ผิวแบบเห็นผลทันที ไม่ต้องรอเวลาและช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกต่างๆในระยะยาว

ด้วยผลลัพธ์ 3 ประการที่เหนือกว่าให้ผู้ใช้บริการ

1. Healthier ช่วยให้สุขภาพผิวให้ดีกว่าเดิม

2. Younger ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลง คืนความเด็ก

3. Longer ช่วยยืดอายุของผิวให้ดียาวนานยิ่งขึ้น

จึงเหมาะในการแก้ปัญหาริ้วรอยและร่องลึกบนใบหน้าที่เป็นค่อนข้างมาก เช่น ร่องแก้ม ร่องน้ำหมากรวมไปถึงผู้ที่มีปัญหาที่หลังมือสามารถใช้ Rediesse Filler แก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บทความนี้ได้รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Rediesse Filler มาให้อ่านกัน ไม่ว่าจะช่วยแก้อะไร ข้อดี ข้อเสียหรือเหมาะกับใครรวมไปถึงการเปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำ

เลือกหัวข้อที่สนใจ

Rediesse filler คืออะไร
ต่างจากฟิลเลอร์ทั่วไปอย่างไร

Radiesse คืออะไร

Rediesse Filler คือ นวัตกรรมล่าสุดที่จัดอยู่ในกลุ่มสารเติมเต็มมีส่วนประกอบหลักที่สำคัญไม่ใช่ HA หรือ Hyalilonic acid แต่มีสารเติมเต็ม (Filling Substance) ชนิดหนึ่ง

ที่มีส่วนประกอบหลักคือสาร CaHA (Calcium Hydroxylapatite – แคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทต์ ) ซึ่งอยู่ในกลุ่มของสารกระตุ้นคอลลาเจน (Biostimulator) 

มีจุดเด่นพิเศษคือช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน จึงให้ผลลัพธ์ในการเติมวอลลุ่มผิวแบบเห็นผลทันทีและช่วยในการทำให้ใบหน้ายกกระชับลดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี

เนื่องจากแคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทด์นั้นเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเยื่อกระดูกซึ่งมีทั้งที่ร่างกายผลิตได้เองและแบบสังเคราะห์ จึงส่งผลให้เข้ากันกับร่างกายได้ดีทั้งยังทำให้ร่างกายเกิดการซึมซับได้ง่าย

Rediesse Filler เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐานรับรองความน่าเชื่อถือจาก อย. ถึง 3 หน่วยงาน ทั้ง EU US และ THFDA จึงปลอดภัยต่อคนไข้อย่างแน่นอน

สิ่งสำคัญที่สุดของ Rediesse Filler คือสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติไม่มีสารตกค้างอยู่ในร่างกายและไม่เป็นอันตรายใดๆเหมาะกับผู้ที่แพ้ง่าย

Rediesse filller มีกี่รุ่น

Rediesse Filler มีด้วยกัน 2 รุ่นที่เป็นที่รู้จักกันดี โดยทั้ง 2 รุ่นสามารถใช้ควบคู่กันได้เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด มาดูกันว่า 2 รุ่น มีอะไรบ้างและแตกต่างกันอย่างไร

  •  Rediesse Filler  เป็นฟิลเลอร์ที่มีความโดดเด่นด้านการฟื้นฟูริ้วรอยร่องลึก ช่วยเสริมให้ใต้ชั้นผิวสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินได้มาก ทั้งยังช่วยลดปัญหาด้านการสูญเสียไขมันบนใบหน้าสำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัวที่เกี่ยวกับไขมัน นิยมฉีดบรเวณ รอยพับ ร่องลึก มือและเนินอก
  • Rediesse Filler + เป็นฟิลเลอร์ที่ใช้เก็บรายละเอียดเล็กๆ บนใบหน้าและเป็นฟิลเลอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการบาดเจ็บใต้ชั้นผิวจึงมีการผสม Idocaine หรือยาชาเพื่อบรรเทาความเจ็บระหว่างฉีด

Rediesse filler
ช่วยเรื่องอะไรบ้าง

rediesse ฉีดบริเวณไหนได้บ้าง

ในปัจจุบันฟิลเลอร์นั้นถือได้ว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเพราะเป็นหัตถการที่ทำได้ง่ายใช้เวลานิดเดียวและที่สำคัญไม่มีแผลให้ต้องกังวลแต่อย่างใดแถมช่วยเติมเต็มได้เป็นอย่างดี

  • แก้ปัญหาริ้วรอย ร่องลึก ริ้วรอยตื้นๆ บริเวณ ใบหน้าและความเหี่ยวย่นบริเวณ หลังมือ
  • แก้ปัญหาเรื่องความเหี่ยวย่นบริเวณ คอ เนินอกสำหรับผู้หญิง
  • แก้ปัญหารอยแผลเป็น ร่อง หรือหลุม ที่เกิดจากปัญหาผิว เช่นสิว
  • แก้ปัญหาร่องแก้มลึก หรือลดร่องน้ำหมาก
  • แก้ปัญหาริ้วรอย ที่อยู่เหนือบริเวณเหนือริมฝีปากบน

จุดเด่นของ Radiesse

จุดเด่น Radiesse

Strong Structural Skin เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวลงลึกในระดับโครงสร้าง โดยรอบและ Radiesse fille ยังช่วยในการเติมเต็มอย่างดูเป็นธรรมชาติ ไม่ตกค้างไม่เป็นก้อน

Profound Rejuvenation ช่วยในการฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก คือการฟื้นฟูถึงในระดับคอลลาเจนและอิลาสตินที่อยู่ใต้ผิวหนังในบริเวณเนื้อเยื่อให้มีความกระชับ ยืดหยุ่น ลดริ้วรอยและความหย่อนคล้อยให้ดูดีขึ้นได้

Cell Regenerative Stimulation ช่วยในการกระตุ้นให้ร่างกายเกิดการสร้างเซลล์ที่อยู่ใต้ชันผิวขึ้นมาใหม่ ให้ใต้ชั้นผิวได้รับการเติมเต็ม ในส่วนที่ขาดหายและกระชับ อิ่มฟูมากขึ้น

Radiesse เหมาะกับใคร

  • เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 35 ปีขึ้นไป
  • เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้าเริ่มสูญเสียคอลลาเจนและความยืดหยุ่น สุขภาพผิวไม่ดี ขาดการบำรุง ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ สภาพผิวแย่กว่าอายุที่ควรจะเป็น 
  • เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้าหย่อนคล้อย กรอบหน้าไม่ชัด
  • เหมาะกับผู้ที่มีร่องลึกต่างๆ บนใบหน้า เช่น ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก รอยย่นรอบปาก

  • เหมาะกับผู้ที่มีผิวหนังขาดความชุ่มชื้น หมองคล้ำ
  • เหมาะกับผู้ที่มีผิวขาดวอลุ่ม จากการสูญเสียไขมันและคอลลาเจนตามร่างกาย เช่น หลังมือ ขมับและเนินอก
  • เหมาะกับผู้ที่มีใบหน้าขาดวอลุ่ม เช่น ใต้ตาโหลลึก ขมับตอบ

Radiesse ไม่เหมาะกับใคร

  • ไม่เหมาะกับบุคคลที่มีโรคเลือดออกง่าย
  • ไม่เหมาะกับบุคคลที่แพ้ส่วนประกอบใดๆ ของผลิตภัณฑ์
  • ไม่เหมาะกับบุคคลที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร
  • ไม่เหมาะกับบุคคลที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร

วิธีตรวจเช็คว่าของแท้หรือไม่

ก่อนจะเลือกใช้บริการ ต้องตรวจสอบให้ดีก่อนว่าผลิตภัณฑ์ที่จะนำมาฉีดนั้นเป็นของแท้และผ่านการรับรองจาก อย. หรือไม่ สามารถเข้าไปเช็คได้ที่ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

 

Radiesse วิธีเช็ค
01 ตรวจสอบกล่อง

ตรวจสอบว่ากล่องชำรุดหรือไม่

หากพบว่ากล่องมีลักษณะฉีกขาด ชำรุดหรือไม่สมบูรณ์ให้ปฏิเสธการฉีดทันที

Radiesse เช็คของแท้
02 บาร์โค้ดเห็นชัดไม่ฉีกขาด
ตรวจสอบบาร์โค้ด

อีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญของการจะรู้ว่าเป็นของแท้หรือปลอมคือบาร์โค้ด หากเป็นของแท้จะสามารถตรวจสอบผ่าน เว็บ อย.ได้

Radiesse เช็คในกล่อง
03 เช็คอุปกรณ์ภายในกล่อง

ตรวจเช็คอุปกรณ์ในกล่อง

ก่อนฉีด Radiesse ทุกครั้ง แพทย์จะแกะกล่องและผสมตัวยาให้คนไข้ดูทุกครั้ง ซึ่งต้องเช็คว่าเมื่อแกะกล่องมาอุปกรณ์ในกล่องครบถ้วนหรือไม่ โดยในกล่องจะมี Radiesse ไซริงค์สำหรับผสมยาและที่สำคัญอีกอย่างคือ Rasiesse Club Card ถ้าไม่มีสิ่งเหล่านี้ อาจจะเป็นของปลอม

Before & After

ผู้ที่เลือกใช้บริการโปรแกรมสเต็มเซลล์

หลังจากที่ได้เข้ารับการบริการแล้วนั้นใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ ผิวหนังมีความกระชับเต่งตึงมากยิ่งขึ้น ทั้งยังทำให้ผิวเรียบเนียนเปล่งปลั่ง และดูกระจ่างใสมากกว่าตอนแรกอีกด้วย

FAQ

คำถามที่พบได้บ่อย

Radiesse Filler สามารถคงผลลัพธ์ใต้ผิวได้นานถึง 1 ปี หรือนานกว่า ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาและร่างกายของแต่ละบุคคล

ต่างกับฟิลเลอร์อื่นๆตรงที่สามารถแก้ไขในเรื่องของริ้วรอยและความหย่อนคล้อยเพราะมีส่วนผสมของแคลเซียมรวมไปถึงสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวได้

หลังจากฉีดเห็นผลลัพธ์ในทันทีไม่ต้องรอ

เป็นผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้เนื่องจากได้รับการรับรองความน่าเชื่อถือจาก อย. ถึงกว่า 3 หน่วยงาน ทั้ง EU,US และ THFDA และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ US-FDA สำหรับการใช้ฉีดที่มือด้วย

  • ผู้ที่มีการติดเชื้อที่ผิวหนังบริเวณที่ฉีดควรปรึกษาแพทย์ก่อนฉีด
  • หากต้องการฉีด Radiesse Filler บริเวณริมฝีปากและบริเวณรอบดวงตาควรปรึกษาแพทย์ตามความเหมาะสมและควรใช้บริการแพทย์ที่มีฝีมือในการทำการฉีด
  • หากมีความจำเป็นต้องทำ X-rays หรือ CT Scans ควรแจ้งแพทย์ที่ทำการดูแลว่าไปฉีด Radiesse Filler มา
  • คนไข้ที่มีประวัติของโรคเริมควรแจ้งแพทย์ก่อนฉีด Radiesse Filler
  • คนไข้ที่ใช้ยาละลายลิ่มเลือดหรือยาจำพวกก่อให้เกิดการแข็งตัวของเลือด เช่น แอสไพริน วาร์ฟาริน อาจทำให้เกิดอาการเลือดออก หรือรอยช้ำหลังทำการฉีด Radiesse Filler ได้ควรแจ้งแพทย์
  • ถ้ามีประวัติเกิดแผลคีลอยด์ควรแจ้งให้แพทย์ทราบ

Radiesse Filler เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติผู้ใช้บริการจึงไม่ต้องกลัวว่า จะเกิดการตกค้างหลงเหลืออยู่บริเวณใต้ชั้นผิวหนัง

Radiesse Filler ใช้ฉีดบริเวณใบหน้าส่วนกลาง( middle face )และใบหน้าส่วนล่าง (lower face) ร่วมทั้งส่วนอื่นๆ เช่น มือ หรือเนินอก โดยทำการรักษาโดยประมาณต่อหนึ่งครั้งประมาณ 30   นาทีถึง 60 นาทีขึ้นอยู่กับบริเวณที่ทำการฉีด